Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Anh_20111.jpg Anh_2011.gif Videoplayback_23.flv Hnendoimau.gif Lang_que_Viet_Nam__1.gif Lang_que_Viet_Nam__2.gif Lang_que_Viet_Nam__3.gif

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Giao an lop 3

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trương Thị Hà
    Ngày gửi: 18h:48' 14-11-2012
    Dung lượng: 1.5 MB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 10
    Thứ 2 ngày 22 tháng 10 năm 2012
    TIẾT 1: CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN
    **************************************
    TIẾT 2: MÔN : TOÁN
    BÀI: THỰC HÀNH ĐO ĐỘ DÀI
    I/ Mục tiêu:
    - Biết dùng thước và bút để vẽ các đoạn thẳng có độ dài cho trước.
    - Biết cách đo và đoc kết quả những vật gần gũi với học sinh như độ dài cái bút, chiều dài mép bàn, chiều cao bàn học.
    - Biết dung mắt ước lượng độ dài ( tương đối chính xác).
    II/ Đồ dùng dạy học:
    - Hộp đồ dùng dạy học toán
    III/ Các hoạt động dạy - học:
    Họa động của GV
    Hoạt động của HS
    
    A. Kiểm tra bài cũ: (5’)
    - Bài 3 / 56 SGK.
    - Nhận xét, chữa bài và cho điểm hs.

    
    - 2 HS lên bảng
    
    B. Dạy - học bài mới:(30’)
    *Giới thiệu bài:
    Hoạt động 2: Hướng dẫn thực hành
    Bài 1:
    - Gọi 1 HS đọc đề bài.
    - Yêu cầu HS nhắc lại cách vẽ đoạn thẳng có độ dài cho trước.




    - Yêu cầu HS cả lớp thực hành vẽ đoạn thẳng
    Bài 2:
    - Bài 2 yêu cầu chúng ta làm gì?
    - Yêu cầu HS tự làm.
    Bài 3: (a,b)
    - HS quan sát thước mét để có biểu tuợng về độ dài 1m.
    - Yêu cầu hs nêu độ cao của bức tường .
    - Ghi kết quả lên bảng sau đó thực hiện phép đo để kiểm tra.
    - Tuyên dương HS ước lượng
    
    - HS chú ý.


    - 1 HS đọc.
    - Chấm 1 điểm đầu đoạn thẳng, đặt điểm 0 của thước trùng với điểm vừa chọn, tìm vạch chỉ số đo của đoạn thẳng trên thước, chấm điểm T2, nối 2 điểm ta được đoạn thẳng có độ dài cần vẽ.
    - HS cả lớp thực hành vẽ đoạn thẳng


    - Đo độ dài đoạn thẳng.
    - Thực hành đo.

    - HS quan sát

    - HS thực hành đo.

    
    C. Củng cố - Dặn dò: (3’)
    - Yêu cầu HS về nhà thực hiện đo 1 số đồ dùng trong nhà.
    - Nhận xét tiết học.
    
    - HS lắng nghe
    
    
    **************************************
    TIẾT 3: MĨ THUẬT
    (GV chuyên dạy)
    **************************************
    TIẾT 4-5: MÔN: TẬP ĐỌC –KỂ CHUYỆN
    BÀI: GIỌNG QUÊ HƯƠNG.
    I/ Mục tiêu:
    A. Tập đọc:
    - Giọng đọc bước đầu bộc lộ được tình cảm, thái độ của từng nhân vật qua lời đối thoại trong câu truyện.
    - Hiểu ý nghĩa: Tình cảm tha thiết gắn bó của nhân vật trong câu chuyện quê hương, với người thân qua giọng nói quê hương thân quen.(trả lời được các câu hỏi 1,2,3,4).
    - HS khá , giỏi trả lời được câu 5.
    * Đọc được các từ khó và thực hiện theo mục tiêu chung.
    B. Kể chuyện:
    - Kể lại được từng đoạn câu chuyện dựa theo tranh minh hoạ.
    - HS khá, giỏi kể được cả câu chuyện.
    *Kể lại được từng đoạn câu chuyện dựa theo tranh minh hoạ.
    II/ Đồ dùng dạy - học:
    - Tranh. Bảng phụ.
    III/ Các hoạt động dạy - học:
    Họa động của GV
    Hoạt động của HS
    
    A. Giới thiệu chủ điểm: (2’)
    Hỏi:
    - Em hiểu thế nào là quê hương ?
    - Dẫn dắt HS vào chủ điểm
    

    - HS trả lời.

    
    B. Dạy - học bài mới:(60’)
    Hoạt động 1: (2’)Giới thiệu bài:
    Hoạt động 2: (15’)Luyện đọc:
    a. Đọc mẫu:
    - GV đọc 1 lần.
    b.Hướng dẫn luyện đọc kết hợp giải nghĩa từ khó:
    + Hướng dẫn đọc từng câu và luyện phát âm từ khó, dễ lẫn.
    - Cho học sinh đọc nối tiếp từng câu.
    - Luyện đọc từ khó: ngạc nhiên, gương mặt, nghẹn ngào, mím chặt…
    + Hướng dẫn HS đọc từng đoạn và giải nghĩa từ:
    - GV cho học sinh đọc nối tiếp( mỗi em đọc một đoạn )
    - Yêu cầu HS đọc phần chú giải:đôn hậu, thành thực, bùi ngùi)
    + Đọc từng đoạn trong nhóm
    - Yêu cầu luyện đọc theo nhóm.
    - Tổ chức thi đọc giữa các nhóm.

    



    - HS lắng nghe.




    - HS đọc nối tiếp từng câu.
    - Luyện đọc từ khó
    * Nghe bạn đọc và đọc lại


    - Mỗi hs đọc
     
    Gửi ý kiến